Monday, October 21, 2013

Hanh trinh den voi Campuchia

Campuchia ngày nay là điểm đến quen thuộc với nhiều người Việt Nam. Đến Campuchia là đến đất nước của những chùa chiền, của đền Angkor Wat. Tối ngày 30/7 Dùng bữa tối xong tôi liền bắt tay vào sửa soạn đồ đạc. Vốn đã quen với các chuyến đi dài nên những đồ dùng cần thiết được soạn ra nhanh chóng. Tôi xem xét tỉ mỉ, từ chọn quần áo để không bị thiếu mà cũng không thừa cho đến CMND, bút, la bàn, bản đồ, dao, thuốc cùng một vài cuốn sách đọc trên đường. Vậy mà cuối cùng tôi vẫn bỏ sót bông băng, thuốc đ ỏ và lọ Salonpas. Lần này đi disco biscuit của Viettravel họ cho mỗi người một balô đồng phục xách tay thật tiện mà cũng là để tránh thất lạc.
bestessaycheap.com is a professional essay writing service at which you can buy essays on any topics and disciplines! All custom essays are written by professional writers!
Theo lịch trình sẽ có ăn sáng lúc 7h ở Trảng Bàng (Tây Ninh), nhưng tôi vẫn muốn lót dạ chút đỉnh trước chi đến đó, nên bữa cơm chiều tôi nấu nhiều hơn một chút và làm vài đồ ăn sẵn để sáng mai khôn g bị vội. 31 tháng 7 4h3! 0: Trời vẫn còn tối. Tôi dành 15 cho việc sửa soạn rồi xách ba lô đến điểm hẹn. Trời khô ráo, tôi lại hay dậy sớm nên thấy thoải mái và háo hức chờ chuyến đi bắt đầu. 5h00: Xe lỡ hẹn. Một số...If you fate to get a full essay, order it on our website: BestEssayCheap.com

If you want to get a full essay, visit our page: cheap essay

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.